Phần Mềm CRM

Phần Mềm CRM Là GÌ?

Phần mềm CRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một công cụ được thiết kế để giúp Doanh nghiệp của bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và liên tục, cũng như xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin hoàn chỉnh về mọi tương tác của khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội của bạn và tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau.

1

Quản lý tiến trình

2

Quản lý giao dịch

3

Quản lý liên hệ

4

Tự động hóa

Xây Dựng Chiến Lược

Ý tưởng về cách Doanh nghiệp tiếp cận các tương tác của khách hàng và xây dựng quan hệ với họ tạo nên chiến lược CRM của Doanh nghiệp. Điều này liên quan đến hoạt động thu thập dữ liệu khách hàng và phân tích lịch sử tương tác của họ để cung cấp dịch vụ tốt hơn và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng, phục vụ cho mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy bán hàng và tăng doanh thu.

Nếu không có chiến lược CRM phù hợp, thông tin khách hàng sẽ xuất hiện ở mọi nơi và bạn sẽ khó theo dõi tất cả điểm tiếp xúc và tương tác bạn đã có với các khách hàng cụ thể. Điều này khiến chu kỳ bán hàng kéo dài với trải nghiệm khách hàng đại trà và không đạt tiêu chuẩn.

Tại Sao Doanh Nghiệp Của Bạn Cần Phần Mềm CRM?

Thiếu Sự Tập Trung

Thật khó để đưa ra quyết định quan trọng khi dữ liệu khách hàng dàn trải trên các bảng Excel, danh thiếp và ghi chú trong các cuộc họp với khách hàng. Việc phân loại sắp xếp dữ liệu và trình bày cho dễ hiểu tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Khó Khăn Trong Giao Tiếp

Giữa đội ngũ tiếp thị nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đội ngũ kinh doanh chốt giao dịch đòi hỏi phải có sự phối hợp. Thông thường việc thiếu luồng thông tin như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất của cả hai đội ngũ, vì họ đều không biết bên kia đang làm gì.

Tốn Nhiều Thời Gian Và Chi Phí

Khi đại diện bán hàng nghỉ việc tại Công ty, họ sẽ mang theo những mối quan hệ họ đã xây dựng với khách hàng trước. Công ty của bạn cần đầu tư thời gian và tiền bạc để đào tạo người thay thế và giúp họ hiểu rõ sở thích của khách hàng.

Thiếu Sự Hiểu Biết

Điều này bắt nguồn từ chỉ dấu đầu tiên. Do không có một vị trí tập trung cho dữ liệu khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ không thể theo dõi từng chi tiết khi cơ sở khách hàng mở rộng.

Không Thể Chốt Giao Dịch Mọi Lúc

Nếu đại diện bán hàng không có mặt tại địa điểm bán hàng, họ sẽ không thể cập nhật cho mọi người liên quan về trạng thái của một giao dịch hay gửi các tài liệu như đơn đặt hàng và hóa đơn.

Khách Hàng Không Hài Lòng

Thông tin phân tán gây khó khăn khi tìm mẫu và tùy chỉnh tương tác với khách hàng. Vậy nên tất cả khách hàng đều được đối đãi như nhau và nguy cơ họ chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn để có trải nghiệm tốt hơn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bảng Giá Phần Mềm CRM Doanh Nghiệp

Gói Cơ Bản

50.000đ/user/tháng
  • Quản lý chiến dịch
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý cơ hội
  • Bộ saleskit hỗ trợ bán hàng
  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ, bảng giá
  • Quản lý nhà cung cấp, đơn đặt hàng
  • Quản lý sự vụ, sự việc (ticket)
  • Quản lý công việc (tác vụ, dự án)
  • Quản lý lịch làm việc
  • Quản lý tài liệu, kho kiến thức
  • Báo cáo tiêu chuẩn
  • Bộ công cụ tùy chỉnh cơ bản
  • Sao lưu dữ liệu định kỳ
  • Dung lượng lưu trữ 10GB
  • Lưu trữ tối đa 10.000 khách hàng

Gói Nâng Cao

90.000đ/user/tháng
  • Các tính năng của Gói cơ bản
  • Tích hợp Website Lead Form
  • Tích hợp SMS Brandname
  • Tích hợp tổng đài
  • Tích hợp Email Martketing
  • Quản lý thu chi, công nợ
  • Quản lý trang chủ mẫu
  • Thêm Dashlet không giới hạn
  • Workflow tự động hoá cơ bản
  • Phân quyền tiêu chuẩn
  • Mobile Native App
  • Hỗ trợ Domain riêng
  • Màn hình điều hành tập trung
  • Dung lượng lưu trữ 30GB
  • Lưu trữ tối đa 20.000 khách hàng

Gói Cao Cấp

185.000đ/user/tháng
  • Các tính năng của Gói nâng cao
  • Tích hợp Zalo OA
  • Tích hợp ZNS
  • Tích hợp Chatbot
  • Chatbox tập trung
  • Lead Capture Form (WordPress)
  • Xem báo báo cáo trên app
  • Lập lịch báo cáo tự động
  • Phân quyền nâng cao
  • Workflow tự động hóa nâng cao
  • Bộ công cụ tùy chỉnh nâng cao
  • Bộ công cụ báo cáo động
  • Không giới hạn tính năng
  • Dung lượng lưu trữ 50GB
  • Lưu trữ tối đa 50.000 khách hàng

Yêu Cầu Báo Giá